top of page
Search
  • Writer's picturetctechhn

5 phần mềm nhận diện khuôn mặt tốt nhất nên cài đặt vào năm 2021

Updated: Jul 16, 2022

Với sự phát triển của công nghệ, nhận dạng khuôn mặt đã được sử dụng rộng rãi trên nhiều thiết bị di động. Đặc biệt, ngày càng có nhiều phần mềm nhận diện khuôn mặt chính xác cao dựa trên trí tuệ nhân tạo. Đó là ứng dụng nào, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

5 phần mềm nhận diện khuôn mặt tốt nhất

Trí tuệ nhân tạo và sinh trắc học được sử dụng nhiều trong các ứng dụng nhận dạng khuôn mặt. Dưới đây là các ứng dụng được xếp hạng cao nhất sẽ hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau.


1. Ứng dụng Luxand dành cho hệ điều hành iOS và Android

Bên cạnh vai trò là một ứng dụng, Luxand còn giống như một công ty công nghệ cao với các tính năng như: Face SDK theo dõi, Sinh trắc học ... được các thương hiệu và tổ chức nổi tiếng trên thế giới sử dụng.


Các thương hiệu lớn sử dụng Luxand bao gồm: Samsung, Badoo, Philips, LG, Universal Pictures, Procter & Gamble, Unilever, Ford. Các tổ chức như: Bộ Nội vụ Singapore, Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ, Pháp y Quốc gia Hàn Quốc.


Các tính năng chính của ứng dụng nhận dạng khuôn mặt Luxand có thể kể đến: bộ nhớ khuôn mặt, tính năng nhận diện khuôn mặt 70, nhận dạng khuôn mặt video, Face SDK không vi phạm quyền riêng tư.

2. Ứng dụng AppLock dành cho thiết bị Android

Đây là phần mềm nhận dạng khuôn mặt được đánh giá cao nhất. Ứng dụng chỉ cho phép người dùng thực truy cập vào các ứng dụng mạng xã hội, thông tin cá nhân hoặc tài khoản tài chính. Tuy nhiên, ứng dụng cũng có khả năng nhận dạng giọng nói. Chúng giống như mật khẩu, chìa khóa sinh trắc học.


Một số tính năng chính của ứng dụng Nhận dạng khuôn mặt AppLock bao gồm: Kết hợp nhận dạng khuôn mặt và loa để đảm bảo trải nghiệm người dùng liền mạch và bảo mật, có kế hoạch xác thực thay thế và hoạt động mà không cần internet.

3. Ứng dụng Railer cho iOS và Android

Railer là một ứng dụng tính thời gian dựa trên công nghệ nhận dạng khuôn mặt. Ứng dụng này giúp các nhà quản lý, doanh nghiệp theo dõi quy trình làm việc của nhân viên và người lao động.


Ứng dụng Railer có tính năng: Đăng nhập và đăng xuất nhanh chóng thông qua nhận dạng khuôn mặt trên thiết bị di động, cho phép nhóm nhân sự chấm công, phân tích và báo cáo, gửi thông báo đẩy cho người dùng về các chi tiết quan trọng.

4. Ưu tiên khuôn mặt (iOS, Android)

Face First là một ứng dụng nhận dạng khuôn mặt trực tuyến lý tưởng cho các tổ chức sau: Vận tải, Bán lẻ, Thực thi pháp luật, Quân đội. Ứng dụng tích hợp cảnh báo văn bản, cảnh báo thời gian thực, email, thông tin chi tiết, v.v. Từ đó, các tổ chức có thể sử dụng nó để giám sát nhân viên mà không cần sử dụng internet. Hơn nữa, dữ liệu an toàn và không thể bị truy cập bởi các bên thứ ba.

5. BioID (iOS, Android)

Đây là một ứng dụng sử dụng sinh trắc học để xác định danh tính và cho phép người dùng đăng nhập vào các trang web hoặc ứng dụng hỗ trợ nhận dạng khuôn mặt.


Các chức năng của BioID có thể nói là: phát hiện độ sống động và độ kín của ảnh và video; phân tích chuyển động, độ dài, nhận dạng mắt ngoại vi.


Để tải xuống các phần mềm nhận diện khuôn mặt di động được đề cập ở trên, tất cả những gì bạn cần làm là truy cập App Store trên Google Play trên iPhone, iPad hoặc Android. Chỉ cần tải xuống, cài đặt và làm theo hướng dẫn của ứng dụng để sử dụng.

Liên hệ : TCTECH


8 views0 comments

Recent Posts

See All

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page