top of page
Search
  • Writer's picturetctechhn

Cách Kiểm Tra Hành Lý, Hàng Hóa Và Con người Bằng Máy X-Ray

Updated: Jun 24, 2022

Bạn có thể xác định nội dung của email bạn nhận được không? Bảo vệ nhân viên và cơ sở vật chất là một trách nhiệm rất lớn và với may soi hanh ly X-ray, bạn sẽ có thể quét và phát hiện các mối đe dọa trước khi các gói hàng đi qua doanh nghiệp của bạn. Bạn cũng có thể thấy rằng việc lắp đặt một máy X-Ray có thể giảm thiểu nguy hiểm đáng kể và nhân viên sẽ được đào tạo đầy đủ để giúp họ xác định những gì đang đe dọa hoặc bị cấm đối với doanh nghiệp của bạn.

Thiết bị an toàn để bảo vệ nhân viên và cơ sở vật chất với máy X-Ray

T&L Security Equipment, chúng tôi cũng cung cấp nhiều loại thiết bị máy X-Ray phù hợp để quét hàng hóa, gói hàng và phương tiện, từ ô tô nhỏ đến ô tô tải lớn, phục vụ công tác giám định y tế và pháp y. Chúng tôi cung cấp các máy được chứng nhận an toàn VMI, sử dụng công nghệ sàng lọc an toàn sáng tạo để đảm bảo bạn có công cụ tốt nhất cho doanh nghiệp của mình. Bạn có thể tìm thấy nhiều loại máy chụp X-Ray trên trang web của chúng tôi, nhưng nếu bạn có bất kỳ yêu cầu cụ thể nào về thiết bị quét hành lý hoặc an ninh, vui lòng liên hệ với chúng tôi để thảo luận. Liên hệ với chúng tôi hôm nay.


Nhân viên an ninh được đào tạo và nhân viên phòng thư sẽ quét nội dung của mọi thư để bạn yên tâm. Việc sàng lọc sẽ làm giảm sự lo lắng của nhân viên, giảm số lượng các gói trái phép và có khả năng giảm chi phí bảo hiểm của bạn. Nếu bảo mật quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn, bạn có thể muốn xem xét thiết bị bảo mật tài liệu khác để sử dụng với ảnh ba chiều và ứng dụng, chỉ cần liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu cách chúng tôi có thể trợ giúp.

Xem thêm:

Một công ty hàng đầu thế giới về công nghệ tia X

VMI là một trong những công ty sản xuất và phát triển công nghệ tia X hàng đầu thế giới, với bề dày kinh nghiệm của mình, VMI không ngừng đổi mới và phát triển các giải pháp tốt hơn trong lĩnh vực kiểm tra an ninh nhằm cung cấp các giải pháp tốt hơn cho thế giới. Công nghệ máy X-Ray trong bất kỳ lĩnh vực nào, cung cấp tất cả những hỗ trợ mà khách hàng cần.



Cung cấp máy X-Ray chất lượng và vận chuyển, vận chuyển Trang thiết bị an toàn

Chúng tôi chuyên cung cấp các công nghệ hỗ trợ an ninh khác nhau, bao gồm máy X-Ray, máy quét hành lý, máy dò kim loại, hệ thống camera quan sát, v.v. Quý khách có nhu cầu lắp đặt bảo vệ, muốn an ninh mặt bằng kinh doanh vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên dưới để được hỗ trợ báo giá và lựa chọn thiết bị cho khu vực của mình.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ TCTech.


4 views0 comments

Recent Posts

See All

Các thành phần thiết yếu của tủ điện

Tủ điện là một phần quan trọng trong bất kỳ hệ thống điện nào. Chúng cung cấp một cách an toàn, bảo mật và có tổ chức để lưu trữ và bảo vệ các bộ phận điện, chẳng hạn như bộ ngắt mạch, cầu chì, rơle

Post: Blog2_Post

Subscribe Form

Thanks for submitting!

  • Facebook
  • Twitter
  • LinkedIn

©2019 by tctechhn. Proudly created with Wix.com

bottom of page