top of page
Search
  • Writer's picturetctechhn

Những kiểu buộc tóc cho khuôn mặt vuông giúp bạn trẻ trung và năng động hơn

Updated: Jul 16, 2022



Vào mùa hè, những cô nàng có mái tóc ngắn hay dài thường chọn cách buộc tóc cao để vừa mát mẻ, vừa thay đổi phong cách và trông trẻ trung, năng động hơn. Có rất nhiều kiểu tóc khác nhau cho tóc ngắn, tóc dài đi chơi, đi làm, đi học. Dưới đây là những kiểu buộc tóc cho khuôn mặt vuông và kiểu tóc giúp bạn khoe được những đường nét xinh xắn và hoàn thiện phong cách của mình.

Những kiểu tóc đẹp cho khuôn mặt dài


Để thực hiện kiểu tóc này, bạn phải có một mái tóc dài. Cách buộc tóc đuôi ngựa rất đơn giản, bạn chỉ cần cột tóc lại theo kiểu đuôi ngựa, hoặc buộc lệch tùy thích. Để thể hiện vẻ đẹp hiện đại, năng động và trẻ trung, phù hợp với khuôn mặt dài thì phải kết hợp tóc đuôi ngựa với tóc mái ngang.

Tóc dài uốn xoăn là một trong những kiểu tóc dành cho người có khuôn mặt dài. Những lọn tóc được buộc cao cùng với phần tóc mái hơi xoăn sẽ giúp khuôn mặt bạn trông tròn hơn.

Những kiểu buộc tóc cho khuôn mặt vuông


Kiểu tóc đẹp cho mặt tròn là kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao không có tóc mái hoặc tóc mái bồng bềnh, giúp kéo dài tỷ lệ khuôn mặt.


Sự kết hợp giữa kiểu tóc đuôi ngựa buộc thấp và ngôi giữa cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng có khuôn mặt tròn, giúp đánh lừa khuôn mặt dài.

Người có khuôn mặt vuông, góc cạnh nên chọn những kiểu tóc như buộc đuôi ngựa, băng đô kết hợp thắt bím, buộc nửa đầu kết hợp với tóc mái xõa hai bên cằm để giúp che khuyết điểm.


Buộc tóc ngôi giữa, với phần tóc mái xéo ở giữa sau đầu sẽ khiến những cô nàng có khuôn mặt hình trái tim trở nên cân đối hơn.

Những kiểu tóc đẹp cho khuôn mặt hình bầu dục (Oval Face)


Các đường nét và tỷ lệ của khuôn mặt trái xoan cực kỳ cân đối và phù hợp với bất kỳ kiểu tóc nào, dù là buộc cao, buộc thấp, buộc chéo, buộc nửa đầu thì phù hợp với kiểu buộc tóc cho khuôn mặt vuông và thắt bím đều phù hợp.

Liên hệ: TCTECH



8 views0 comments

Recent Posts

See All

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page