top of page
Search
  • Writer's picturetctechhn

Vai trò của barrier tự động cần thẳng trong hệ thống bãi giữ xe thông minh

Barrier tự động cần thẳng là một trong những thiết bị quan trọng không thể thiếu trong hệ thống kiểm soát xe thông minh. Cùng với những ưu điểm cũng như lợi ích nổi bật, dòng thanh chắn này ngày càng trở nên phổ biến và được ứng dụng rộng rãi. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn vai trò của barrier tự động cần thẳng trong hệ thống bãi giữ xe thông minh hiện nay.



Hỗ trợ kiểm tra thông tin phương tiện

Hệ thống bãi đỗ xe thông minh được lắp đặt tại các bãi giữ xe quy mô lớn với vai trò kiểm soát lượt phương tiện ra vào từ đó đảm bảo an ninh, sự an toàn và chính xác. Hệ thống nay bao gồm: camera giám sát chụp biển số, máy giữ xe thông minh cài đặt phần mềm quản lý xe, Barrier tự động cần thẳng và nhiều thiết bị phụ trợ khác. Trong đó, quan trọng nhất là dòng thanh chắn tự động.

Việc sử dụng barrier tự động cần thẳng của Tctech trong hệ thống kiểm soát ra vào giúp hỗ trợ kiểm tra thông tin phương tiện. Trước khi khách hàng gửi hoặc lấy xe ra khỏi bãi, barrier ngăn chặn các phương tiện để hệ thống kiểm ra thông tin cũng như xác nhận phương tiện cá nhân chính chủ, đảm bảo tối đa sự an toàn.


Ngăn chặn sự xâm nhập trái phép

Hiện nay, các trung tâm thương mại, khu công nghiệp có lượng xe ra vào lớn nên xảy ra tình trạng nhiều phương tiện tự ý đi vào các khu vực bãi gửi xe mà không qua kiểm tra của bảo vệ, thậm chí nhiều kẻ gian lợi dụng sơ hở trong khâu kiểm soát để lấy trộm xe,… Tuy nhiên, việc sử dụng barrier tự động cần thẳng trong các bãi giữ xe thông minh giúp an ninh được thắt chặt tối đa, ngăn chặn mọi sự xâm nhập trái phép. Tất cả các phương tiện đều phải dừng trước thanh chắn barie để lưu lại thông tin trước khi vào bãi đậu xe và xác nhận phương tiện chính chủ trước khi lấy xe ra khỏi bãi. Bất cứ sự xâm nhập trái phép nào vào khu vực kiểm soát đều sẽ bị ngăn chặn ngay từ vị trí lắp đặt barrier tự động.





Giảm ùn tắc và phòng tránh tai nạn giao thông

Theo các kỹ thuật viên Tctech, việc lắp đặt barrier cần thẳng giúp hạn chế lượng phương tiện lưu thông tại các khu vực. Với bãi giữ xe thông minh, các phương tiện đều phải xếp hàng lần lượt trức khi gửi hoặc lấy xe, điều này hạn chế tối đa tình trạng ùn tắc giao thông, đặc biệt là vào giờ làm hay tan tầm ở các khu đô thị, khu công nghiệp, trung tâm thương mại,…. Bên cạnh đó, barie cần thẳng là dấu hiệu cảnh báo các phương tiện giảm tốc độ lưu thông, bởi vậy thiết bị này còn hỗ trợ phòng tránh tai nạn giao thông tại khu vực công cộng.


Tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả kiểm soát phương tiện

Trước khi barrier tự động cần thẳng đưa vào sử dụng thì dòng thanh chắn thủ công được lắp đặt tại các khu vực giữ xe. Tuy nhiên, rào chắn thủ công cần có riêng một người làm nhiệm vụ nâng/hạ cần chắn khi có phương tiện, điều này không chỉ gây tốn nhiều thời gian mà còn tốn chi phí nhân lực.

Trong khi đó, với thanh chắn barrier tự động cần thẳng của thương hiệu Tctech, tốc độ nâng hạ cần chắn chỉ từ 1,5-6 giây, với tốc độ này, việc kiểm tra phương tiện ra vào tiết kiệm tối đa thời gian, giảm ùn tắc vào giờ cao điểm, giảm chi phí nhân lực và đảm bảo tối đa an toàn.

Với những vai trò và lợi ích riêng, việc lắp đặt và sử dụng barrier tự động cần thẳng tại hệ thống bãi gửi xe thông minh là giải pháp tối ưu hiện nay, vừa tiết kiệm chi phí, thời gian vừa nâng cao hiệu quả kiểm soát phương tiện.


LIÊN HỆ: Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ TTC Việt Nam - TCTECH

Hà Nội

Trụ Sở: Tổ 3, Phường Giang Biên, Quận Long Biên, TP Hà Nội

Điện thoại: 0988 192 526

Người đại diện: Phùng Minh Tâm


Văn Phòng Đại Diện

Địa Chỉ VPGD: Số 9 Ngõ 3/2 Nhân Hòa, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 024 666 39 247




Mạng xã hội của chúng tôi:

10 views0 comments

Recent Posts

See All

Các thành phần thiết yếu của tủ điện

Tủ điện là một phần quan trọng trong bất kỳ hệ thống điện nào. Chúng cung cấp một cách an toàn, bảo mật và có tổ chức để lưu trữ và bảo vệ các bộ phận điện, chẳng hạn như bộ ngắt mạch, cầu chì, rơle

Post: Blog2_Post
bottom of page