top of page
Search
  • Writer's picturetctechhn

Độ nhạy của máy dò kim loại - Hiểu được các yếu tố

Updated: Jul 15, 2022

Máy dò kim loại là thiết bị có chức năng dò tìm, phát hiện sự có mặt của các đồ vật kim loại được cất giấu trong người, hành lý, chôn sâu dưới đất, lẫn trong thực phẩm, thuốc men…. Một trong những tiêu chí quan trọng đối với dòng sản phẩm này là độ nhạy của máy dò kim loại. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp cho độc giả những thông tin rõ ràng nhất về chủ đề này.


Độ nhạy của máy dò kim loại là gì?

Độ nhạy của máy dò kim loại là yếu tố then chốt quyết định chất lượng của quá trình phát hiện và tìm kiếm vật thể kim loại. Đồng thời, nó còn ảnh hưởng trực tiếp đến tính năng, thông số kỹ thuật riêng của từng dòng máy dò kim loại trên thị trường hiện nay.

Tầm quan trọng của độ nhạy của máy dò kim loại

Tham khảo:

Ngày nay, cài đặt độ nhạy là một trong những cách phổ biến để tăng độ sâu phát hiện kim loại. Bởi vì, khi độ nhạy tăng lên thì độ sâu cũng vậy và ngược lại. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng nếu độ nhạy quá cao cũng sẽ dẫn đến giảm chất lượng nhận dạng mục tiêu và âm thanh báo động một cách điên cuồng.

Vì vậy, bài viết vệ sinh máy hàng ngày cung cấp cho bạn đọc những thông tin cần thiết về độ nhạy của máy dò kim loại. Mọi chi tiết vui lòng để lại bình luận bên dưới bài viết để được tư vấn hơn!

Liên hệ TCTech.


104 views0 comments

Recent Posts

See All

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page