top of page
Search
  • Writer's picturetctechhn

Kiểm tra thông tin hành lý vietnam airline đã mua

Updated: Jul 14, 2022


Phương thức xác thực vé đã mua của Vietnam Airlines giúp hành khách dễ dàng xác minh kiểm tra thông tin hành lý vietnam airline khi lên chuyến bay. Vietnam Airlines là hãng hàng không uy tín nhất Việt Nam và là hãng hàng không được khách hàng Việt Nam tin tưởng và sử dụng nhiều nhất. Do đó, một số người đã cố tình lừa bán vé máy bay Vietnam Airlines giả. Do đó, ngay cả khi đã mua vé của các hãng hàng không lớn, bạn cũng nên kiểm tra lại hành trình mua của mình để đảm bảo an toàn. Dưới đây là một số cách dễ dàng để kiểm tra vé của bạn.


Kiểm tra thông tin hành lý vietnam airline bằng điện tử


Để có thể xem thông tin chính xác nhất về vé máy bay Vietnam Airlines đã mua trực tuyến, vui lòng truy cập website chính thức của hãng hàng không vietnamairlines.com. Bạn vào mục "Mua vé trực tuyến", sau đó chọn "Tìm vé điện tử" và đăng nhập vào tài khoản của mình. Nếu chưa có tài khoản, bạn có thể đăng nhập vào tài khoản mới bằng email của mình.


Sau khi đăng nhập tài khoản, bạn tiếp tục chọn hành trình vé đã đăng ký để tra cứu, sau đó chọn “Tệp”, hệ thống sẽ cung cấp cho bạn mẫu thông tin vé trên màn hình máy tính.


Tiếp theo, bạn chỉ cần nhập mã được cung cấp cho bạn trên vé bạn đã mua. Khi đó tất cả các thông tin trên vé sẽ hiển thị đầy đủ, bạn có thể kiểm tra các thông tin sau: mã số vé đã mua, ngày xuất vé, địa điểm xuất vé, mã đặt chỗ, họ tên, hành lý bay, thông tin thanh toán vé, điều kiện hạng vé . .


Chỉ với vài bước đơn giản trên đây là bạn đã có thể kiểm tra thông tin vé máy bay Vietnam Airlines đã mua một cách dễ dàng và chính xác. Đừng chủ quan, hãy kiểm tra vé đã mua dù biết đó là vé thật, xác thực lại thông tin chuyến bay, tránh ra sân bay tìm nhầm thông tin gây phiền phức cho chuyến đi của mình.


Để tránh sai sót trong việc điền thông tin khi mua vé máy bay trực tuyến, quý khách vui lòng điền thông tin cẩn thận, kiểm tra nhiều lần trước khi thanh toán. Nếu cần chắc chắn hơn, bạn cũng có thể gọi điện trực tiếp đến tổng đài Vietnam Airlines để được hỗ trợ kiểm tra mã để biết chính xác thông tin vé của mình.


Xem vé Vietnam Airlines mua tại đại lý


Khi mua vé máy bay Vietnam Airlines tại các đại lý vé máy bay Vietnam Airlines, bạn cũng cần kiểm tra vé đã đặt. Cách đơn giản nhất là nhờ họ gửi email từ hệ thống Vietnam Airlines đến địa chỉ email của bạn để bạn kiểm tra thông tin chính xác mà đại lý đã cung cấp cho hệ thống.

Bạn cũng có thể hỏi họ mã vé đã mua, bạn nên gọi điện trực tiếp đến tổng đài để kiểm tra thông tin hành lý vietnam airline đã được thanh toán chưa. Nếu vé của bạn đã được thanh toán thì bạn có thể yên tâm, nếu chưa thanh toán thì có thể bạn đã bị lừa mua phải vé giả. Vì vậy, khi phát hiện mình chưa thanh toán tiền vé đã mua tại đại lý, bạn hãy đến đại lý hoặc phòng vé nơi bạn mua để nhờ họ kiểm tra.

Liên hệ : TCTECH

7 views0 comments

Recent Posts

See All

Các thành phần thiết yếu của tủ điện

Tủ điện là một phần quan trọng trong bất kỳ hệ thống điện nào. Chúng cung cấp một cách an toàn, bảo mật và có tổ chức để lưu trữ và bảo vệ các bộ phận điện, chẳng hạn như bộ ngắt mạch, cầu chì, rơle

Post: Blog2_Post

Subscribe Form

Thanks for submitting!

  • Facebook
  • Twitter
  • LinkedIn

©2019 by tctechhn. Proudly created with Wix.com

bottom of page