top of page
Search
  • Writer's picturetctechhn

Nguyên mẫu thử máy dò kim loại là gì?

Updated: Jul 15, 2022

Máy dò kim loại nguyên mẫu là thiết bị quan trọng và đáng tin cậy nhất trên thị trường. Sản phẩm có giá thành rẻ, dễ sử dụng và có những ưu điểm vượt trội. Hãy cùng tôi tìm hiểu thêm về các mẫu thử máy dò kim loại dưới đây.


Hướng dẫn mẫu thử máy dò kim loại

Nguyên mẫu máy dò kim loại có kích thước nhỏ và nhiều mẫu mã đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách hiệu quả nhất. Do tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm nên mẫu thử được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn, không chứa thành phần độc hại, thân thiện với môi trường.


Các mẫu mô hình cụ thể của máy dò kim loại:


KD8113A / KD8113AW

KD8115A / KD8115AW

KD8116A / KD8116AW

KD8124A / KD8124AW

KD8125A / KD8125AW

KD8126A / KD8126AW

Xác định loại mẫu thử nào nên chọn theo các dòng máy khác nhau để nâng cao hiệu quả và năng suất sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm này còn được sản xuất trên dây chuyền kỹ thuật hiện đại của thương hiệu Anritsu nên đảm bảo độ bền cao, chất lượng tuyệt vời.

Mẫu kiểm tra máy dò kim loại có độ nhạy tốt và sử dụng linh hoạt, có thể nhanh chóng phát hiện chỉ kim loại hoặc mẫu vật chất lạ nhỏ nhất. Hiện nay, các loại mẫu thử phổ biến trên thị trường bao gồm: Sắt (Ferrous), Gốm (Ceramic), Kim loại màu (Non-Ferrous), Đá (Stone), Nhựa (Plastic), Thủy tinh (Glass), Cao su (Rubber) , Thép không gỉ (Inox),…

Xem thêm:


Ưu điểm của các mẫu thử máy dò kim loại

Nguyên mẫu máy dò kim loại có nhiều ưu điểm, chẳng hạn như:


Mẫu mã đa dạng, nhiều kích cỡ phù hợp với nhiều loại thực phẩm khác nhau.

Thiết bị không thể thiếu trong dây chuyền đóng gói sử dụng máy dò kim loại hiện đại.

Giá cả hợp lý, phải chăng giúp tiết kiệm chi phí tối đa.

Được sản xuất theo công nghệ hiện đại, phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế, an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường, đảm bảo không ảnh hưởng đến hàm lượng dinh dưỡng, màu sắc và đặc tính của thực phẩm.

Dễ sử dụng, dễ thay thế và độ nhạy cao.

Không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường bên ngoài như nhiệt độ, hóa chất, khói bụi, áp suất không khí… nên luôn cho kết quả chính xác nhất, nhanh nhất.

Hiện tại, Thiết Bị Á Châu cung cấp các mẫu máy dò kim loại với nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẵn sàng tư vấn, giải đáp thắc mắc và giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng mẫu thử máy dò kim loại.

Liên hệ TCTech.

11 views0 comments

Recent Posts

See All

コメント


Post: Blog2_Post
bottom of page