top of page
Search
  • Writer's picturetctechhn

Rào Chắn Barie Và Tính Chất Của Thanh Chắn Barie

Updated: Jul 14, 2022

Rào chắn Barie hay còn gọi là rào chắn là một trong những thiết bị giúp điều tiết giao thông tại các cổng ra vào. Không chỉ phong phú về mẫu mã, màu sắc mà còn có chức năng và môi trường làm việc. Hàng rào ngày càng được coi trọng vì khả năng đảm bảo mức độ an ninh cao trong lĩnh vực thương mại, công cộng hoặc nhà nước. Nếu bạn cần hiểu rõ về đặc tính của barie chắn nắng thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu về rào chắn barie


- Hàng rào Barie là một loại rào chắn trong đó lan can không chỉ là cột thẳng mà là hàng rào làm bằng thép cây nhiều lớp.

- Đây là loại barie ít phổ biến nhất và chỉ được lắp đặt ở những nơi cần độ an ninh cao, vì loại barie này không chỉ có tác dụng ngăn cản các phương tiện giao thông mà cả người đi bộ.

- Về cơ bản, hàng rào barie cũng được coi là một loại cổng tự động với hai phần cơ bản là hàng rào và trụ. Với thiết kế rào chắn, rào chắn có thể dừng xe và người đi bộ ở những khu vực cần kiểm soát an toàn.

Tính năng của hàng rào tự động


- Barie barie hoạt động giống barie thẳng hoặc barie gấp. Một cái khác ở đây là về kích thước và trọng lượng của hàng rào hàng rào lớn hơn. Vì vậy, việc lắp đặt barie chạy hàng loạt là điều cần thiết.

- Tốc độ đóng / mở của thanh chắn thường lâu hơn các loại bari khác. Phụ thuộc vào chiều dài của thanh truyền và công suất của động cơ truyền động. Thông thường tốc độ chạy là 4-8s.

- Do kích thước lớn nên chiều dài của chướng ngại vật khoảng 4 - 6 mét.

- Hàng rào được chia thành hàng rào đơn và hàng rào kép.

- Cũng giống như các loại barie tự động khác, hàng rào barie có thể dễ dàng kết hợp với các thiết bị để đạt hiệu quả tốt hơn. Như cảm biến vòng từ, cảm biến an toàn, đèn led ...

- Trong trường hợp mất điện, vượt chướng ngại vật có thể chuyển sang chế độ điều khiển bằng tay thông qua bộ ly hợp. Không những vậy, nó còn có thể kết nối với bộ lưu điện trong trường hợp mất điện.

Xem thêm:

Đơn vị lắp barie tự động

Chúng tôi là đơn vị chuyên về thiết bị barie, giải pháp giữ xe và kiểm soát ra vào. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên kỹ thuật chất lượng cao. Chúng tôi tự tin mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Rào chắn barie của chúng tôi đạt yêu cầu về chất lượng. Có đầy đủ giấy tờ chứng minh chất lượng của sản phẩm, giấy tờ nhập khẩu, chứng chỉ, cam kết bảo hành ...

- Là đại lý bán lẻ trực tiếp, chúng tôi sẽ bán thiết bị trên thị trường với giá cả cạnh tranh, mang đến cho khách hàng mức giá tốt nhất.

- Hỗ trợ dịch vụ vận chuyển và lắp đặt toàn quốc.

- Dịch vụ bảo hành, bảo trì hỏa tốc uy tín

- Ngoài các giải pháp, dịch vụ tư vấn lắp đặt hệ thống rào chắn barie. Chúng tôi còn nhận sửa chữa, thay thế các trường hợp barie chắn bị hư hỏng cần sửa chữa, thay thế ...

Liên hệ TCTech.

3 views0 comments

Recent Posts

See All

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page