top of page
Search
  • Writer's picturetctechhn

Tìm hiểu về cổng xoay tự động chân máy và ứng dụng của chúng trong các lĩnh vực công nghiệp

Updated: Jul 12, 2022

Cổng xoay 3 chân là một trong những sản phẩm tiêu biểu trong dòng cổng xoay 3 chân, chuyên dùng để kiểm soát ra vào và thích hợp nhất là lắp đặt tại các khu vực kiểm soát, vỉa hè, khu vực xếp hàng tự động. Cao ốc, nhà máy, bến cảng, ga xe lửa, khu vui chơi, bể bơi, phòng tập thể dục… Cổng xoay tripod là cách tốt nhất để hạn chế tự do đi lại trong các khu vực. khu vực cần kiểm soát.


Nguyên lý hoạt động của cửa đi mở quay 3 chấu (cửa xoay 3 chấu) là sử dụng tay chặn cửa 3 tay rocker, thông thường sử dụng kết nối bán tự động với thiết bị nhận dạng thẻ từ, thông qua nhận dạng vân tay, mặt đóng mở chân cửa .. để vượt qua Checkpoint phải xác nhận thông tin phân quyền truy cập bằng cách quẹt thẻ cảm ứng, nếu vân tay hợp lệ thì tay quay sẽ được kích hoạt để vượt qua hiệu quả. Nếu có sự xâm nhập trái phép, hệ thống báo động sẽ phát ra âm thanh báo động.


Cổng xoay tự động chân máy

Cổng xoay tự động chân máy


Cấu trúc cổng xoay tự động chân máy

Cổng xoay chân máy: bao gồm vỏ, cánh tay, mô-đun đầu đọc thẻ, mô-đun điều khiển chính, ... công tắc giới hạn, có thể được sử dụng trong kiểm soát ra vào, căn hộ, nhà máy, bảo tàng, nhà ga, bến xe, khu công nghiệp, sân vận động và các các ứng dụng


Sự chỉ rõ:


Nguồn điện: 220V / 110V, 50 / 60Hz


Môi trường nhiệt độ hoạt động: -28oC đến 60oC


Độ ẩm: 5-85%


Lắp đặt: Trong nhà hoặc ngoài trời


Công suất tiêu thụ: 60W


· Lưu lượng giao thông: 25-48 người / phút


Tiêu chuẩn bảo vệ: IP54


Chất liệu: SUS304. Thép không gỉ


Kích thước: 1110 x 980 x 320 mm (L x H x W)


Chiều rộng cánh tay: 500mm


Cân nặng: 46kg


Triop. Cổng xoay tự động

Triop. Cổng xoay tự động


Bao gồm các cài đặt tùy chọn


- nút điều khiển từ xa


- Điều khiển từ xa


- cái nút


- Máy chấm công vân tay, thẻ cảm ứng


- Hệ thống đọc RFID


- Vật tư và phụ kiện


Cổng xoay chân máy có nhiều chức năng khác nhau, chẳng hạn như:

- Tự động khóa

- Hệ thống nhận dạng thẻ

- Nhận dạng mã PIN, vân tay, mã vạch, mã QR

- Chức năng báo động

Tất cả nhằm mục đích kiểm soát ra vào tòa nhà, văn phòng, khu công nghiệp… là một phần của hệ thống kiểm soát an ninh khu vực quản lý nhằm đảm bảo an ninh và giám sát mọi hoạt động. Trong các tòa nhà, văn phòng, siêu thị, khu công nghiệp, v.v.


Những ưu điểm nổi bật của cổng xoay chân máy:

- Có thể sử dụng xoay một chiều hoặc hai chiều. Do đó, việc ra vào có thể thực hiện trên một cửa, không cần thiết kế lối ra vào riêng biệt.


- Khi mất điện, cánh tay tự động gập lại để người dùng dễ dàng di chuyển qua lại. Đồng thời dễ dàng bảo trì, bảo dưỡng nếu có hư hỏng.


- Đèn LED báo hướng để báo hiệu cho người dùng.


- Có hệ thống nhận dạng thẻ và vân tay, mã PIN.


Có thể thấy một trong những công dụng của chân máy quay là nhận diện vân tay và quẹt thẻ. Đây là một tính năng hữu ích đến nỗi nhiều nhà quản lý ngay lập tức áp dụng vào công việc của mình, và một trong những ứng dụng thành công nhất hiện nay là chấm công. Trong khuôn khổ bài viết hôm nay, chúng tôi xin mang đến cho độc giả cái nhìn tổng quan về thời điểm xây dựng khu công nghiệp.

Giải pháp phần mềm hẹn giờ khu công nghiệp, khu chế xuất.

Trên thực tế, đây là một hình thức sử dụng phổ biến để vào và ra chỉ bằng dấu vân tay hoặc vuốt, do đó tích hợp thời gian. Hiện đang được sử dụng rộng rãi trong các nhà máy và khu công nghiệp, các công ty lớn. Đặc biệt tại các khu công nghiệp, khu chế xuất tập trung nhiều công nhân, nhiều công ty quản lý hàng trăm công nhân. Các vấn đề về thời gian và đảm bảo các chính sách lao động của công ty và quốc gia; các yêu cầu chính xác phải được đáp ứng một cách công bằng và nhanh chóng.


Đây là một công việc khá nặng nhọc nếu không sử dụng phần mềm chấm công. Trước đây, các công ty phải đóng những tủ hồ sơ nhân sự rất lớn. Đôi khi bạn phải mất cả ngày để tìm thông tin đơn giản về một nhân viên. Việc hẹn giờ cho công nhân bằng cách thu thập thẻ chấm công hoặc báo cáo với trưởng nhóm cũng rất khó khăn và đi kèm với nhiều yếu tố không mong muốn. Cách làm thủ công này đã khiến nhân sự ngày càng đông, theo thời gian, số lượng hồ sơ tăng nhanh, sai sót của nhân viên nhân sự cũng ngày càng nhiều. Chưa kể lao động thời vụ nên rất khó kiểm soát.

Liên hệ : TCTECH


11 views0 comments

Recent Posts

See All

Các thành phần thiết yếu của tủ điện

Tủ điện là một phần quan trọng trong bất kỳ hệ thống điện nào. Chúng cung cấp một cách an toàn, bảo mật và có tổ chức để lưu trữ và bảo vệ các bộ phận điện, chẳng hạn như bộ ngắt mạch, cầu chì, rơle

Post: Blog2_Post
bottom of page