top of page
Search
  • Writer's picturetctechhn

Bạn Đã Thử Hướng Dẫn Gắn Camera Quan Sát Tại Nhà Chưa?

Updated: Jul 16, 2022



Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn gắn camera quan sát tại nhà, cách lắp camera tại nhà đơn giản và chi tiết nhất.


Theo dưới đây.


Hướng dẫn gắn camera quan sát tại nhà đơn giản nhất

Nếu bạn chọn mua và sử dụng dịch vụ của đại lý hoặc nhà lắp đặt, bạn sẽ phải trả thêm phí. Để giảm chi phí, chúng tôi có thể tự lắp đặt tại nhà. Dễ dàng quản lý và vận hành, cài đặt nhanh chóng.


Một khi người dùng quyết định tự lắp đặt camera giám sát, bước đầu tiên là tìm hiểu các kiến ​​thức liên quan cần thiết. Sau đây là tìm hiểu quy trình và các bước lắp đặt camera cho gia đình, cơ sở kinh doanh, văn phòng… Trước khi lắp camera an ninh gia đình, mua camera tự lắp đặt cần làm gì. Bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu nhé. Sẽ có một số thay đổi trong việc lắp đặt camera có dây, sẽ được đề cập ở phần sau.


Bước 1: Khảo sát lựa chọn vị trí lắp đặt camera trong nhà phù hợp

Việc lựa chọn vị trí và cách lắp đặt camera trong nhà của bạn là rất quan trọng vì điều này sẽ giúp tối đa hóa khả năng giám sát đồng thời giảm điểm mù. Camera thường được đặt ở góc phòng cao, đối diện cửa ra vào. Việc gắn camera lên cao giúp tránh được các điểm mù do đồ vật và tủ gây ra. Camera hướng ra cửa giúp cảnh báo sớm những vụ đột nhập bất thường vào ban đêm hoặc khi chủ nhà đi vắng.

Nếu phòng của bạn có thêm cửa sổ, hãy lắp đặt camera ở các góc để giúp quan sát cửa sổ và cửa ra vào. Camera lắp ở góc cao sẽ có điểm mù ngay bên dưới (có thể phòng tránh điều này bằng camera thế hệ mới. Góc tốt, nhìn được toàn cảnh). Đối với những không gian không quá rộng, người dùng có thể cần lắp đặt chéo 2 camera quan sát. Đảm bảo giám sát tốt hơn và không có điểm mù.


Khi lắp đặt cho nhà kho, cửa hàng, nơi để vật dụng, dụng cụ… có nhiều kệ cao, cần lắp camera cho lối đi giữa từng dãy kệ. Hãy chắc chắn để ý kỹ những gì đang diễn ra trên lối đi giữa các kệ.


Bước 2: Kết nối camera wifi với mạng gia đình của bạn

Khi lắp đặt camera mạng wifi không dây, camera vẫn không tự nhận diện được mạng wifi. Tại thời điểm này, người dùng phải thiết lập kết nối để xác định mạng và việc thiết lập khá đơn giản. Chỉ cần cắm dây mạng vào đúng cổng kết nối mạng RJ45 (thường nằm ở mặt sau của máy ảnh) và kết nối sẽ được thiết lập trên máy tính / điện thoại của bạn.


Bước 3: Thiết lập cài đặt camera để bạn tự lắp camera vào nhà mình


Để thuận tiện cho việc lắp đặt camera tại nhà, bạn hãy cài đặt phần mềm trước. Cũng như thiết lập ban đầu của máy ảnh, với những ưu điểm sau:


Để quá trình cài đặt diễn ra thuận lợi nhất, bạn nên cài đặt phần mềm và thiết lập ban đầu cho camera trước khi cài đặt, điều này có hai lợi ích:

Đầu tiên, chúng tôi kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng trước khi lắp đặt. Nếu camera bị lỗi sẽ được phát hiện và trả lại ngay cho nhà cung cấp. Điều này giúp tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí.

Thứ hai, chúng tôi sẽ có hình ảnh giống thật, và sử dụng hình ảnh để "thử trước" giúp bạn lựa chọn. Căn chỉnh các góc lắp theo cách tốt nhất có thể.


Bước 4: Cấp nguồn cho máy ảnh hoạt động

Bộ nguồn cho camera wifi hoạt động bằng cách cắm bộ nguồn camera vào nguồn điện lưới. Xem kỹ nguồn điện của máy ảnh. Nếu có nguồn, camera sẽ báo hiệu rằng nó đã được kích hoạt bằng một dòng điện nhấp nháy. Hoặc thông báo bằng giọng nói cho người dùng.


Bước 5: Hãy thoải mái sử dụng

Sau khi thực hiện theo các bước hướng dẫn lắp đặt camera trên là chúng ta đã có một hệ thống camera an ninh đáp ứng được nhu cầu của mình.

Địa chỉ lắp đặt camera chính hãng uy tín

Chúng tôi là một công ty uy tín với hơn 12 năm kinh nghiệm. Chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt camera, thiết bị an ninh, hẹn giờ, tổng đài điện thoại. Hướng dẫn cách lắp camera wifi tại nhà, cách lắp camera không dây. Tư vấn nhiệt tình mọi lúc mọi nơi, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Cùng với đó là sự hài lòng về dịch vụ.


Hy vọng qua hướng dẫn gắn camera quan sát tại nhà trên đây, người dùng có thể tự lắp đặt và sử dụng tại nhà.

Liên hệ : TCTECH

6 views0 comments

Recent Posts

See All

Các thành phần thiết yếu của tủ điện

Tủ điện là một phần quan trọng trong bất kỳ hệ thống điện nào. Chúng cung cấp một cách an toàn, bảo mật và có tổ chức để lưu trữ và bảo vệ các bộ phận điện, chẳng hạn như bộ ngắt mạch, cầu chì, rơle

Post: Blog2_Post
bottom of page