top of page
Search
  • Writer's picturetctechhn

Bạn Đang Cần Tìm Bãi Gửi Xe Phố Đi Bộ Nguyễn Huệ?

Updated: Jul 16, 2022


Phố đi bộ Nguyễn Huệ là một trong những địa điểm nổi tiếng nhất Sài Gòn. Trong 4 mùa, nơi đây luôn đông đúc và nhộn nhịp với nhiều hoạt động vui chơi. Vì là phố đi bộ nên những người đến đây phải gửi xe trước khi vào phố vào những ngày cuối tuần. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ chia sẻ đến Quý khách một số bãi gửi xe phố đi bộ Nguyễn Huệ, giúp Quý khách thuận tiện hơn trong việc vui chơi, tham quan.

1. Khi nào tôi cần đỗ xe để vào Phố đi bộ Nguyễn Huệ?

Phố đi bộ Nguyễn Huệ nằm trên đường Nguyễn Huệ, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Con đường này nằm ở trung tâm thành phố, gần Bến Bạch Đằng và sông Sài Gòn nổi tiếng. Du khách đi dạo trên phố đi bộ Nguyễn Huệ có thể đến bến Bạch Đằng để hóng gió, ngắm những con thuyền đang ra khơi trên sông.


Phố đi bộ Nguyễn Huệ dài 670m, rộng 64m, được coi là điểm nhấn trong bức tranh toàn cảnh Sài Gòn. Hầu hết tất cả du khách trong và ngoài nước khi đến Sài Gòn đều ghé thăm Phố đi bộ Nguyễn Huệ. Ngoài ra, người dân Sài Gòn và các tỉnh lân cận cũng yêu thích con phố này, thường xuyên đến đây vui chơi, tản bộ, tạo nên khung cảnh sôi động, đông đúc.


Phố đi bộ Nguyễn Huệ cấm xe vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần từ 19h đến 23h


Tuy nhiên, Phố đi bộ Nguyễn Huệ không chỉ là một điểm tham quan. Đây cũng là trục đường giao thông sầm uất của quận 1, nối liền UBND TP.HCM và Bến tàu Bãi Xếp. Vì vậy, ngày thường, Phố đi bộ Nguyễn Huệ vẫn thông xe. Chỉ cấm các phương tiện đi vào đường Nguyễn Huệ vào các ngày thứ bảy và chủ nhật từ 19 giờ đến 23 giờ đêm, biến nơi đây thành phố đi bộ thực sự cho người dân và du khách.


Tour Núi Baden - Tòa Thánh Tây Ninh - Củ Chi (1 Ngày) | Combo Rừng Núi - Tâm linh - Lịch sử

VF393: Tour Núi Baden - Tòa Thánh Tây Ninh - Củ Chi (1 Ngày) | Combo Rừng Núi - Tâm linh - Lịch sử

Thời gian: 1 ngày


Phương thức: Đi ô tô - đi ô tô về


Khởi hành: Hàng ngày


Hành trình: Sài Gòn-Baden [Đền Baden / Đỉnh Baden] -Cao Đài Tòa Thánh- [Cơm Bò Đặc Biệt] Củ Chi-Sài Gòn


giá từ


1.100.000 vnđ


Xem chuyến tham quan

2. Những bãi gửi xe phố đi bộ Nguyễn Huệ uy tín

Xung quanh Phố đi bộ Nguyễn Huệ có rất nhiều chỗ để xe cho du khách lựa chọn. Có bãi đậu xe gần đó, một số bãi đậu xe ở xa. Nhiều người thích đậu xe gần đó để không phải đi bộ lâu, cũng có người thích đậu xe xa hơn một chút để có thể dạo quanh, ngắm cảnh Sài Gòn và dạo chơi. Dưới đây là một số điểm giữ xe tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ Quận 1 do Viet Fun Travel tổng hợp:


- Góc Hồ Tùng Mao - Huỳnh Thúc Kháng.


- Nút giao Hồ Tùng Mậu - Tôn Thất Thiệp (hướng ra phố đi bộ).


- Đường hầm Lucky Plaza.


- Sau Nhà hát Thành phố, cạnh Circle K.


- Cổng Bitexco (bãi thải tự phát).


- Vincom Đồng Khởi.


- Parkson Nhạc Thanh t.


- Bệnh viện Nhi Đồng 2.



Rất nhiều chỗ đậu xe quanh Phố đi bộ Nguyễn Huệ


- Dừng chân tại bến xe đường thủy Bạch Đằng.


- Bãi xe công viên Tao Đàn.


- Bãi đậu xe ô tô 23/9 (gần Nguyễn Trãi).


- Tầng hầm để xe sân khấu Morihiro.


- Cầu đi bộ Calmet.


- Bãi đậu xe Diamond Plaza.


- Bãi đậu xe Đại học Kinh tế Tp.HCM.


- Trường Hàn Thuyên.


- Văn hóa giới trẻ.


- Ủy ban nhân dân Quận 1.


Ngoài ra, còn có một số bãi giữ xe tự phát. Giá gửi xe tại các bãi đậu xe dao động từ 5000 VND / xe ở một số nơi đến 20,000 VND ở những nơi khác. Trong các dịp lễ, Tết, giá gửi xe càng tăng cao. Mỗi bãi xe cũng có thời gian đón khác nhau nên du khách lưu ý hỏi thời gian để tránh bị trễ giờ.


Xem Thêm: 25 Điểm Du Lịch Đẹp Ở Sài Gòn Khiến Bạn Muốn Ở Ngay


3. Những lưu ý khi đậu xe và vào Phố đi bộ Nguyễn Huệ

- Du khách nên sắp xếp trước những địa điểm muốn đến. Hầu hết du khách sẽ đến phố đi bộ Nguyễn Huệ và các địa điểm nổi tiếng ở Sài Gòn như nhà thờ Đức Bà, hồ Kanglua, công viên 23 tháng 9,… Lên kế hoạch trước sẽ giúp du khách chọn được điểm đỗ phù hợp.



Du khách khi bước vào Phố đi bộ Nguyễn Huệ cần hẹn trước để tham quan và chọn chỗ đậu xe phù hợp


- Du khách nên hỏi giá trước khi gửi để tránh bị hack hoặc nên chọn những bãi gửi xe có niêm yết giá.


- Du khách nên hỏi về thời gian đóng cửa của bãi đậu xe. Một số mã chỉ được giữ đến 22 giờ, và một số mã được giữ 24/24.


- Vào dịp Tết Nguyên Đán, số lượng chỗ đậu xe vào Phố đi bộ Nguyễn Huệ tăng lên do chính quyền bố trí thêm nhiều chỗ đậu xe cho thanh niên tình nguyện. Gửi xe tại các địa điểm này rẻ hơn so với gửi xe tự phát.

4. Ngoài Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Sài Gòn còn những tuyến phố đi bộ nào nữa?

Trước đây, ở Sài Gòn chỉ có một phố đi bộ duy nhất là Nguyễn Huệ. Sau đó, nhận thấy nhu cầu vui chơi, giải trí của người dân và du khách tăng cao, Phố đi bộ Nguyễn Huệ không còn đáp ứng được nữa nên Chính quyền TP.HCM đã thành lập tuyến phố đi bộ thứ hai. Năm 2017, Phố đi bộ Bi Ôn chính thức đi vào hoạt động, trở thành phố đi bộ thứ hai tại Sài Gòn.




Khác với Phố đi bộ Nguyễn Huệ chỉ cấm xe vào thứ Bảy và Chủ nhật từ 19h đến 23h, Phố đi bộ Bi Vân hoạt động từ 19h đến 2h sáng thứ Bảy và Chủ nhật tuần sau. Còn được gọi là Phố Tây, con đường có nhiều cửa hàng và quán bar. Vì vậy, để đảm bảo không gian cho người đi bộ, chính quyền yêu cầu các doanh nghiệp chỉ được phép bán hàng trên toàn bộ vỉa hè, không được dưới lòng đường.


Phố đi bộ Biwen là nơi tổ chức các hoạt động nghệ thuật đường phố, phục vụ du khách trong và ngoài nước. Nơi đây sầm uất và đông đúc không kém Phố đi bộ Nguyễn Huệ, với nhiều du khách nước ngoài hơn. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa hai tuyến phố là chỉ có đường Nguyễn Huệ biến thành đường hoa vào dịp Tết Nguyên đán.


Tour Sài Gòn - TP. Tour Thành Phố Hồ Chí Minh Nửa Ngày (Buổi Sáng)

VF500: Tour Sài Gòn - TP. Tour Thành Phố Hồ Chí Minh Nửa Ngày (Buổi Sáng)

Thời gian: nửa ngày


Phương thức: Đi ô tô - đi ô tô về


Khởi hành: Hàng ngày


Lịch trình: Bảo tàng Di sản - Miếu Bà Thiên Hậu - Chợ Bình Tây


giá từ


500.000 vnđ


Xem chuyến tham quan


Phố đi bộ Bi Vân đông như phố đi bộ Nguyễn Huệ, nhiều du khách nước ngoài hơn


Bên cạnh đó, Phố đi bộ Bi Vân được xem là phố ăn uống thâu đêm của Sài Gòn, với các dịch vụ ca nhạc, massage, làm đẹp và nhiều hoạt động dân gian phục vụ du lịch của Việt Nam. Nhìn chung, Phố đi bộ Nguyễn Huệ tương đối rộng rãi, thoáng mát và đón khách.


Trong dịp lễ hội mùa xuân, hai tuyến phố đi bộ đông đúc đến mức có thể bị tắc nghẽn hàng giờ đồng hồ. Nét đặc sắc của Phố đi bộ Bùi Viện khác với Nguyễn Huệ. Nơi đây chủ yếu có bia, sinh tố, kem, đồ ăn đường phố nước ngoài, bulgogi, phở, bún, miến ... Nhiều món ăn ngon, độc đáo mà du khách có thể thưởng thức với giá cả khá bình dân.

Ban ngày, phố đi bộ Bi Vân, cũng giống như Nguyễn Huệ, là con đường lưu thông. Tại con phố này cũng có rất nhiều dịch vụ du lịch, tour, công ty du lịch, khách sạn… Vì vậy, du khách có thể dành 1 ngày khám phá Bùi Viện và 1 ngày trải nghiệm con phố này. Nếu bạn không có nhiều, hãy đi bộ Nguyễn Huệ thời gian ở Sài Gòn.


-> Tìm hiểu, đặt ngay một số tour du lịch Sài Gòn do Viet Fun Travel tổ chức với chất lượng và giá cả cực tốt.


Trên đây là bãi gửi xe phố đi bộ uy tín và giá rẻ nhất. Với thời gian nhiều hơn, du khách có thể cần hơn 1 ngày để khám phá hết hai cung đường độc đáo này. Mỗi con phố mang một nét riêng, từ đó mang đến cho du khách những cung bậc cảm xúc khác nhau và ấn tượng khó quên. Tất cả vẽ nên một bức tranh sống động, đầy màu sắc và hấp dẫn về sự phồn hoa, tráng lệ của Sài Gòn.

Liên hệ : TCTECH


5 views0 comments

Recent Posts

See All

Các thành phần thiết yếu của tủ điện

Tủ điện là một phần quan trọng trong bất kỳ hệ thống điện nào. Chúng cung cấp một cách an toàn, bảo mật và có tổ chức để lưu trữ và bảo vệ các bộ phận điện, chẳng hạn như bộ ngắt mạch, cầu chì, rơle

Post: Blog2_Post

Subscribe Form

Thanks for submitting!

  • Facebook
  • Twitter
  • LinkedIn

©2019 by tctechhn. Proudly created with Wix.com

bottom of page