top of page
Search
  • Writer's picturetctechhn

Cổng Barie Điện Tự Động Là Gì? Tại Sao Cần Lắp Đặt Barie Tự Động?

Updated: Jul 14, 2022

Cổng barie điện là thiết bị cần thiết trong hệ thống cọc giữ xe thông minh. Chính vì vậy, hôm nay chúng tôi mang đến cho bạn thông tin chi tiết về sản phẩm, cấu tạo và tính năng của barie điện tự động.

Cổng barie điện tự động là gì?

Hàng rào điện tự động là thiết bị có hàng rào tự động. Sử dụng nguồn điện dân dụng 220V. Rào chắn điện tự động có nhiều tên gọi ở Việt Nam như hàng rào tự động, hàng rào tự động, hàng rào tu dong, hàng rào điện, dù tên gọi là gì thì bản chất của chúng đều giống nhau, cấu tạo cũng giống nhau. . Công dụng chính của cả hai là hạn chế tốc độ các phương tiện và phân làn giao thông trước cổng các khu chung cư, trường học, bệnh viện, khu công nghiệp, khu dân cư.


Tại sao phải lắp đặt cổng barie tự động?

Tìm hiểu lý do tại sao bạn nên lắp đặt cổng hàng rào tự động. Hãy cùng CMtech xem qua nội dung sau đây.

Barie tự động giúp kiểm soát ra vào hiệu quả

Tại mọi khu vực có lưu lượng người qua lại cao, cần được kiểm soát cẩn thận. Ví dụ như trong bệnh viện, trường học, nhà cao tầng, khu đô thị, công trường, khu công nghiệp, cơ quan nhà nước.

Tại những nơi này, hàng ngày có rất nhiều xe ô tô ra vào các khu vực này. Nếu không lắp đặt hàng rào hoặc hàng rào để kiểm soát số lượng phương tiện cũng như chủ sở hữu của chúng. Điều này sẽ làm mất phương tiện ra vào khu vực, và tệ hơn nữa là sự an toàn của khu vực đó sẽ bị ảnh hưởng.

Hàng rào tự động tạo thành hàng rào chắn trước cổng của từng khu vực. Barie giúp bảo mật yêu cầu mọi người dừng lại và xuất trình ID hoặc ID của họ. Khi có đủ thông tin, hoặc thông tin của người đó đã được ghi lại, người đó có thể lưu thông trong khu vực.

Tham khảo thêm:

Barry tự động được lắp đặt để nâng cao nhận thức của người đi đường

Tại các nhà máy công nghiệp, những nơi đông dân cư thì việc sử dụng cổng tự động là rất cần thiết. Vì đây là khu vực không chỉ có xe của nhân viên ra vào. Nhưng cũng có một lượng lớn xe tải lưu thông hàng ngày, vận chuyển hàng hóa có trọng tải lớn. Đặc biệt là vào ban đêm, nếu không có hàng rào Barry để ngăn chặn nó. Việc kiểm soát xe ra vào sẽ rất khó khăn. Đặc biệt phù hợp với các xí nghiệp lớn, khu công nghiệp có bãi đậu xe rộng. Thật khó để ngăn chặn một người lái xe liều lĩnh, ý thức kém. Người không chấp hành luật giao thông nơi công cộng. Hệ thống barie tự động sẽ đảm bảo không cho những người này vượt ẩu và gây tai nạn nghiêm trọng.


Rào chắn tự động giúp phân luồng giao thông và ngăn chặn việc đỗ xe bất hợp pháp

Đối với các khu thương mại lớn, việc bãi đậu xe miễn phí thường được khai thác với sự kiểm soát lỏng lẻo. Đặc biệt là đối với ô tô. Trên thực tế, những người này không có ý định sử dụng dịch vụ của thương gia. Hoặc không phải là nhân viên của công ty. Họ không trả tiền để đậu xe, họ cố tình đậu xe ở đây miễn phí. Nếu điều này diễn ra trong một thời gian dài, nó sẽ gây ra rất nhiều thiệt hại cho doanh nghiệp. Điều này sẽ chấm dứt nếu doanh nghiệp lắp đặt hệ thống hàng rào, hàng rào, rào chắn tự động. Tất cả các phương tiện muốn vào bãi đỗ xe sau đó phải xuất trình giấy tờ hoặc trả phí theo quy định mới được đỗ.

Cấu tạo của cổng Barie điện hoàn toàn tự động bao gồm 4 bộ phận, đó là

Động cơ

Phần chủ được lắp đặt trong tủ thiết bị hình trụ. Được làm bằng sắt và hợp kim nhôm nên chịu được mọi thời tiết khắc nghiệt đặc biệt là khí hậu Việt Nam. Động cơ được thiết kế bền bỉ, không bị hao mòn theo thời gian. Hiện nay, hầu hết các loại xe điện đều được nhà sản xuất cài đặt sẵn bộ phận điều khiển cân bằng của động cơ và lò xo. Vì vậy, chỉ cần bạn kết nối nguồn điện và điều chỉnh lại tốc độ là nó có thể hoạt động bình thường.

Hộp điều khiển barie tự động

Hộp điều khiển roadblock Tudong được làm bằng IC. Các quy trình được lập trình để tự động điều khiển rào cản theo ý muốn của người dùng. Chỉ cần kết nối dây nguồn với hộp điều khiển là người dùng có thể sử dụng dễ dàng, thời gian lắp đặt không lâu

Thanh chắn

Được làm bằng hợp kim nhôm hình ống và hình chữ nhật với đề can phản quang. Tùy theo địa hình lắp đặt mà chọn các loại cốt thép có chiều dài và hình dáng khác nhau. Nếu ở ngoài trời, các cột điện cực thẳng sẽ được lắp đặt. Nếu ở tầng hầm hoặc nhà để xe, một thanh chắn tự gấp sẽ được lắp đặt. Nếu lắp trong trụ sở quân đội, cổng Bộ Công an cần đảm bảo an toàn cao, lắp đặt barie rào chắn. Nếu lắp ở nơi đông người qua lại nhiều phương tiện. Nên sử dụng thêm đèn LED và biển báo dừng tại quầy bar để đảm bảo an toàn.

Các thiết bị phụ trợ khác

Tùy theo nhu cầu kiểm soát an ninh của từng khu, rào chắn tự động sẽ được lắp đặt thêm các thiết bị phụ trợ. Để đóng mở chính xác hơn. Thông thường, Barie sẽ được trang bị hệ thống vòng từ, cảm biến tắt mở tự động. Miếng dán phản quang, miếng dán cảm ứng, miếng dán LED nhiệt, tránh tai nạn khi người dùng chưa quen


Các thiết bị kết nối có thể được tích hợp cổng barie

+ Máy chấm công giúp kiểm soát công việc thường xuyên của nhân viên hàng ngày

+ Camera quan sát giúp giám sát mọi chuyển động ra vào khu vực

+ Khi có các yếu tố tác động đến cổng, bộ vòng từ sẽ phát cảnh báo va chạm

+ Đèn LED hoặc bảng thông báo đỗ xe và gờ giảm tốc

Vậy là chúng tôi vừa trả lời câu hỏi của bạn. Cổng barie điện tự động là gì? Vậy tại sao bạn lại muốn lắp đặt barie tự động? Cụ thể hơn, chúng tôi đã giúp bạn hiểu chi tiết về cấu tạo của barie cổng, barie tự động, barie điện. Hy vọng chúng tôi có thể giúp bạn.

Liên hệ TCTech.

4 views0 comments

Recent Posts

See All

Comentários


Post: Blog2_Post
bottom of page