top of page
Search
  • Writer's picturetctechhn

Sinh Trắc Vân Tay Có Đúng Không?

Updated: Jul 14, 2022

Thời gian gần đây, nhiều bậc phụ huynh chia sẻ với nhau về sinh trắc học dấu vân tay cho con em mình. Cha mẹ cho con làm việc này với hy vọng con có thể khám phá và kích hoạt các loại tiềm năng và trí thông minh mà con có để định hình tương lai tốt hơn.

Tuy nhiên, nhiều phụ huynh tỏ ra bối rối trước những ý kiến ​​trái chiều về việc liệu sinh trắc vân tay có đúng không, hay liệu công nghệ này có thực sự hoạt động hay không. Dưới đây mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin để giải đáp thắc mắc đó nhé.

Sinh trắc vân tay có đúng không?

Xuất hiện cách đây hơn 200 năm, sau nhiều nghiên cứu hiện đại, sinh trắc học được coi là một công cụ nhận dạng cá nhân vô cùng hiệu quả. Kể từ khi ra đời, nó đã mở ra một cuộc cách mạng công nghệ mới cho lịch sử loài người.



Không thể chắc chắn rằng khoa học cho kết quả chính xác 100%, nhưng trên thực tế, xét trên mặt bằng chung, khoa học chính xác đến 90%. Đó là một con số ấn tượng khi nhìn vào tiềm năng của bộ não con người.

Các nhà khoa học hàng đầu thế giới đã thực hiện hơn 8.000 nghiên cứu trong lĩnh vực sinh trắc học dấu vân tay nên các bậc phụ huynh thực hiện phương pháp này cho con em mình có thể hoàn toàn yên tâm. Kết quả sinh trắc học dấu vân tay sẽ giúp các bậc phụ huynh dễ dàng phát hiện ra khả năng, điểm mạnh, điểm yếu của con mình. Từ đó, các mẹ sẽ có những cách thức kịp thời và phù hợp để giúp con mình kích hoạt và phát triển một cách toàn diện nhất có thể.

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết sinh trắc vân tay có chính xác không thì hãy theo dõi những thông tin dưới đây.

Công nghệ sinh trắc học dấu vân tay

Sinh trắc học là công nghệ xác định một cá nhân dựa trên các thuộc tính vật lý hoặc các đặc điểm sinh trắc học cụ thể, chẳng hạn như: khuôn mặt, giọng nói, mẫu mống mắt, dấu vân tay …


Phổ biến nhất và lâu đời nhất là phân tích dấu vân tay. Nhờ sự phát triển của công nghệ hiện đại, dữ liệu thu được đã được số hóa, khả năng nhận dạng vân tay đã mang đến một cuộc cách mạng công nghệ mới.

Ngành khoa học sinh trắc vân tay ra đời trên cơ sở nghiên cứu khoa học về di truyền, cấu tạo vân tay, não bộ. Công nghệ phân tích độ dài của 10 dấu vân tay trên đầu ngón tay - ngắn, ngoằn ngoèo và có vân - để giải mã những khả năng tiềm ẩn trong não của mỗi người.

Dấu vân tay của con người là duy nhất và được hình thành từ tuần thứ 13 đến tuần thứ 19 của thai kỳ. Quá trình hình thành dấu vân tay diễn ra đồng thời với quá trình hoàn thiện cấu trúc não bộ. Đây là cơ sở để các nhà khoa học xác lập mối tương quan giữa dấu vân tay và sự phát triển não bộ của con người.

Hơn nữa, dấu vân tay của một người có cấu trúc không đổi trong suốt cuộc đời của một người. Chính vì những lý do đó mà độ chính xác của sinh trắc học dấu vân tay càng trở nên thuyết phục.

Hiện nay, công nghệ sinh trắc học dấu vân tay rất phổ biến ở các nước phát triển như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Trung Quốc, Ấn Độ, Singapore, Malaysia… Công nghệ này được sử dụng trong nhận dạng, giáo dục, công nghệ và y học. Ngành ứng dụng sinh trắc học dấu vân tay mang lại hiệu quả rõ rệt.


Đặc biệt là tác động to lớn mà công nghệ này đã mang lại cho ngành giáo dục. Qua phân tích vân tay, chúng ta sẽ tìm hiểu về đặc điểm tính cách, khả năng bẩm sinh, điểm mạnh điểm yếu, trí thông minh vượt trội của mỗi người. cho nhiều bước nhỏ

Các bậc phụ huynh, đây là cơ sở quan trọng để định hướng cho sự phát triển của trẻ theo đúng khả năng của mình. Điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sự thành công sau này của con bạn.

Chọn địa chỉ sinh trắc học dấu vân tay

Với những lợi ích thiết thực của sinh trắc học dấu vân tay, nhiều bậc phụ huynh đã thực hiện sinh trắc học dấu vân tay cho con em mình. Tuy nhiên, việc lựa chọn đơn vị thực hiện sinh trắc vân tay uy tín mới là điều quan trọng. Tại nhiều đơn vị trên địa bàn TP.HCM, chúng tôi được đông đảo phụ huynh đón nhận.

Với trang thiết bị công nghệ cao hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia tư vấn nhiệt tình giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những giá trị tuyệt vời trong việc giáo dục con cái một cách tốt nhất và phù hợp nhất.

Hy vọng bài viết về Sinh trắc vân tay có đúng không sẽ hữu ích đối với bạn đọc.

Thông tin chi tiết liên hệ TCTech


6 views0 comments

Recent Posts

See All

コメント


Post: Blog2_Post
bottom of page