top of page
Search
  • Writer's picturetctechhn

Cách Sử Dụng Máy Chấm Công Vân Tay, Thẻ Từ Ronald Jack X628-C

Updated: Jul 14, 2022

Máy chấm công vân tay không còn là thiết bị xa lạ đối với các công ty, xí nghiệp, nó có thể giúp người quản lý theo dõi chính xác giờ giấc làm việc của từng nhân viên từ đó tính lương một cách chính xác. Máy chấm công thẻ từ, vân tay Ronald Jack X628-C được ví như một “cỗ máy quản lý chấm công” cực kỳ chính xác, có thể quản lý 3000 dấu vân tay, độ bảo mật cao, thể hiện sự chuyên nghiệp cho quý công ty. Ronald Jack X628-C Chronograph có thiết kế gọn gàng và dễ sử dụng. Việc cài đặt và cách sử dụng máy chấm công vân tay của Ronald Jack X628-C bạn có thể tham khảo các bài viết sau.

Hướng dẫn cài đặt máy chấm công vân tay Ronald Jack X628-C

Để sử dụng máy chấm công Ronald Jack X628-C, việc đầu tiên bạn cần làm là cài đặt máy. Bạn phải kết nối bộ chấm công với đường dây mạng LAN và cài đặt phần mềm trên máy tính của quản lý Nhân sự để sử dụng.




Bước 1: Bạn chỉ cần gắn phần đế của X628-C lên tường, sau đó cố định đồng hồ hẹn giờ vào phần đế này bằng 4 con vít. Kết nối dây LAN của bộ định thời Ronald Jack X628-C với bộ chia mạng LAN của công ty (có thể là bộ chuyển mạch, bộ định tuyến, modem ...) và bấm hai dây RJ45 vào đó. Cắm bộ chuyển đổi để cấp nguồn cho máy chấm công (máy chấm công cho x628-C là nguồn cấp 1 5V).



Bước 2: Kiểm tra dải địa chỉ IP của mạng LAN được sử dụng. Ví dụ: 192.168.1.XXX, sau đó nhấn và giữ nút M / OK trên máy chấm công Ronald Jack X628-C khoảng 3 giây để vào giao diện cài đặt, chuyển sang loại mạng và đặt IP của bộ hẹn giờ là 192.168.1.201 (bạn phải sử dụng lệnh #ping 192.168.1.201 Kiểm tra và đảm bảo rằng địa chỉ này không được sử dụng bởi bất kỳ máy tính hoặc thiết bị nào trong mạng LAN).

Bước 3: Bây giờ bạn quay trở lại máy tính, mở giao diện và chọn: RUN (phím tắt Windows + R) và nhập lệnh: Ping 192.168.1.201 -t. Nếu kết nối thành công sẽ có thời gian chạy liên tục dạng: Reply từ 192.168.1.201 byte = 32 time <1ms TTL = 63 ...

Nếu kết nối không thành công, có một dòng: Rely từ 192.168.1.201 Máy chủ đích không thể truy cập được. Bạn cần kiểm tra hoặc bấm lại 2 dây mạng.

Đến đây, bạn đã hoàn thành các bước cài đặt và cài đặt ban đầu.

Hướng dẫn cách sử dụng máy chấm công vân tay, thẻ từ Ronald Jack X628-C

Máy chấm công vân tay Ronald Jack X628C được hiển thị bằng 2 ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt tạo sự thuận tiện cho người dùng. Sau đây sẽ mô tả chi tiết các chức năng khác nhau của Ronald Jack X628-C, tiện cho mọi người hình dung.

Các phím chức năng trên máy




Các phím từ 0 -> 9: đều có chức năng đặt ID nhân viên (ID vừa là số), vừa có chức năng hiển thị chữ cái tương ứng để đặt tên cho nhân viên.

Phím ESC: Nhấn để quay lại menu hoặc thoát khỏi màn hình chính.

Phím M / OK: Nhấn để vào menu chính của thiết bị. Ngoài ra, nó còn được sử dụng để tùy chỉnh các mục được thêm, chỉnh sửa và xóa trong tab quản lý nhân viên.

Phím : Khi khai báo ID nhân viên, nếu bạn muốn đặt ID nhân viên thành số khác với ID mặc định thì dùng phím này để xóa. Ngoài ra, phím này hoạt động như một phím di chuyển bên trái.

Thiết lập thông số kỹ thuật

Nhấn và giữ phím M / OK trong 5 giây để vào giao diện menu chính.


Nhấn và giữ nút M / OK để vào giao diện chính của Ronald Jack X628-C


Giao diện màn hình chính của máy chấm công

Tại đây, người dùng có thể thiết lập các thông số như: quản lý khai báo của nhân viên, thiết lập kết nối MCC, thiết lập hệ thống thông tin, ...

Quản lý nhân viên / Khai báo:


Vào phần quản lý để khai báo nhân viên mới

Chọn dự án nhân viên mới: cho phép nhân viên mới khai báo, đăng ký CMND, vân tay, mật khẩu…. Nhấn OK để đăng nhập vào cửa sổ đăng ký thông tin nhân viên mới, như hình bên dưới:


Cửa sổ đăng ký thông tin nhân viên mới

Nộp thông tin nhân viên vào Ronald Jack X628-C.

Số ID: Cho phép bạn đặt ID cho nhân viên.

VT: Chọn Đăng ký Vân tay.

M.code: mật khẩu đăng ký.

Người quản lý: Nếu bạn đăng ký một nhân viên làm việc bình thường, hãy đặt nó là nhân viên. Tuyên bố dấu vân tay của quản trị viên MCC, được đặt làm mục quản lý.

Để đăng ký dấu vân tay của nhân viên, chúng ta thực hiện như sau:


Chọn VT để đăng ký dấu vân tay nhân viên mới


Đưa vân tay của nhân viên lên mắt người đọc, nhấn 3 lần để xác nhận thông tin vân tay

Mỗi nhân viên có thể ghi danh tối đa 10 dấu vân tay. Khi xác thực vân tay, nên đặt vân tay ở giữa và ấn nhẹ để đảm bảo thiết bị nhận diện vân tay rõ ràng và chính xác.


Tên người dùng đã đăng ký thành công

Nếu hình trên cho thấy đăng ký người dùng thành công, hãy lưu dữ liệu và tiếp tục thiết lập các thông số tiếp theo. Nếu có lỗi hoặc xác nhận không chính xác, trên màn hình sẽ hiển thị dấu X màu đỏ, người dùng cần thực hiện lại thao tác đăng ký trên.

Nếu bạn muốn đăng ký thêm vân tay trên cùng một ID người dùng, vui lòng nhấn M / OK để tiếp tục đăng ký như trên. Lưu thông tin, nhấn phím ESC hai lần, màn hình sẽ hiển thị thông tin sau, nhấn OK để lưu:


Các bước để đăng ký nhiều dấu vân tay hơn trên cùng một ID người dùng

Quản lý các dự án:

Tại đây người dùng MCC có thể quản lý tất cả thông tin của nhân viên và có quyền thay đổi, thêm, sửa hoặc xóa thông tin của nhân viên.


Để thực hiện bất kỳ thao tác nào, hãy sử dụng phím mũi tên xuống để cuộn xuống và nhấn OK để thiết lập và chỉnh sửa thông tin

Kết nối bộ hẹn giờ với phần mềm:

Sau khi thiết lập và kết nối thành công, người dùng có thể giao tiếp hai chiều giữa MCC và phần mềm chấm công chuyên dụng trên máy tính để quản lý chấm công, giờ làm, in và xuất báo cáo hàng tháng. ..

Hy vọng những hướng dẫn cụ thể và chi tiết về cách sử dụng máy chấm công vân tay có thể giúp bạn cài đặt và sử dụng chính xác các chức năng của máy chấm công vân tay Ronald Jack X628C, mang lại hiệu quả quản lý nhân viên của công ty bạn.Quý khách có nhu cầu đặt mua máy chấm công Ronald Jack X628-C vui lòng liên hệ với chúng tôi để đặt hàng.

Hy vọng bài viết vê chủ đề Cách Sử Dụng Máy Chấm Công Vân Tay, Thẻ Từ Ronald Jack X628-C trên đây sẽ cung cấp kiến thức hữu ích cho các bạn.

Mọi thông tin liên hệ TCTech


6 views0 comments

Recent Posts

See All

Các thành phần thiết yếu của tủ điện

Tủ điện là một phần quan trọng trong bất kỳ hệ thống điện nào. Chúng cung cấp một cách an toàn, bảo mật và có tổ chức để lưu trữ và bảo vệ các bộ phận điện, chẳng hạn như bộ ngắt mạch, cầu chì, rơle

Post: Blog2_Post

Subscribe Form

Thanks for submitting!

  • Facebook
  • Twitter
  • LinkedIn

©2019 by tctechhn. Proudly created with Wix.com

bottom of page