top of page
Search
  • Writer's picturetctechhn

Thiết kế bãi gửi xe thông minh

Updated: Jul 16, 2022


Giải pháp thiết kế bãi gửi xe thông minh đang được ưa chuộng tại Việt Nam. Thông qua hoạt động đơn giản, hệ thống đang dần thay thế cách bảo dưỡng ô tô truyền thống. Megatech chuyên thiết kế hệ thống bãi đậu xe thông minh cho các bãi đậu xe ở mọi vị trí và quy mô. Chúng tôi cam kết xây dựng một hệ thống hoạt động để có sản phẩm chất lượng và chi phí hợp lý.

Ưu điểm của thiết kế bãi gửi xe thông minh

Sử dụng công nghệ thẻ từ và camera giám sát để nâng cao hiệu quả hoạt động của bãi giữ xe. Tại đây, các thiết bị tiền chế sẽ giúp mọi người kiểm soát hoạt động ra vào của mình một cách nhanh chóng hơn.


Hệ thống được lắp đặt hoàn chỉnh sẽ đảm bảo an toàn cho toàn bộ bãi đậu xe. Khác với bãi trông giữ xe truyền thống cần nhiều nhân lực trông coi. Nhưng với hệ thống thiết kế bãi gửi xe thông minh, việc giám sát trở nên dễ dàng hơn khi có thể điều khiển và quan sát từ xa thông qua hệ thống camera bãi đậu xe.


Hệ thống phần mềm của bãi xe có khả năng truy cập và lưu trữ dữ liệu. Thống kê đầy đủ về hoạt động trong và ngoài nước, doanh thu.

Hệ thống thiết bị bãi giữ xe thông minh

Hệ thống bao gồm đầy đủ thiết bị camera giám sát, đầu đọc thẻ, cabin an toàn, hệ thống phần mềm máy tính, cổng tự động, gờ giảm tốc. Ngoài ra, đối với các bãi đỗ xe thông minh ở tầng hầm chỉ dành cho ô tô, hệ thống cảm biến và đèn LED thông báo cho biết vị trí của các vị trí còn trống cũng có thể được bổ sung. Mang lại hiệu quả cao cho việc quản lý giám sát bãi đậu xe.


Làm thế nào để thiết kế một hệ thống bãi giữ xe thông minh?

Thiết kế mẫu mã và lựa chọn thiết bị là bài toán khó đối với các kỹ thuật viên. Không chỉ là nguyên tắc hoạt động của hệ thống mà còn là chi phí bảo lãnh cho nhà đầu tư.

Tại Megatech, chúng tôi sẽ vẽ thiết kế bãi đậu xe theo các điểm sau:


- Dựa vào mô hình và đặc điểm của bãi xe.

- Dựa trên các mô hình sử dụng 1, 2, 3 hoặc 4 làn đường. Sử dụng trên ô tô độc lập hoặc với xe máy để tiết kiệm chi phí.

- Tùy thuộc vào loại hình bãi đậu xe là ngầm hay ngoài trời

- Bãi đậu xe tại các tòa nhà chung cư hoặc các loại hình đậu xe trong tòa nhà, văn phòng, trung tâm thương mại


Quy trình tư vấn thiết kế bãi đỗ xe thông minh Megaparking

Bước 1: Điều tra kích thước của bãi đậu xe. Ở đây chúng tôi điều tra kích thước của bãi đậu xe, có bao nhiêu phương tiện và loại phương tiện được sử dụng để kiểm soát bãi đậu xe.

Bước 2: Lập mô hình phù hợp, sử dụng chế độ quản lý 1 làn, 2 làn, 3 làn hay 4 làn cho phù hợp.


Bước 3: Lập kế hoạch sử dụng thiết bị chuyên nghiệp


Bước 4: Báo giá cho khách hàng


Bước 5: Thiết lập và lắp đặt thiết bị


Bước 6: Vận hành và bảo trì hệ thống điều khiển


Trên đây là những thiết kế bãi gửi xe thông minh mà tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng có ích.

Liên hệ : TCTECH

4 views0 comments

Recent Posts

See All

Các thành phần thiết yếu của tủ điện

Tủ điện là một phần quan trọng trong bất kỳ hệ thống điện nào. Chúng cung cấp một cách an toàn, bảo mật và có tổ chức để lưu trữ và bảo vệ các bộ phận điện, chẳng hạn như bộ ngắt mạch, cầu chì, rơle

Post: Blog2_Post

Subscribe Form

Thanks for submitting!

  • Facebook
  • Twitter
  • LinkedIn

©2019 by tctechhn. Proudly created with Wix.com

bottom of page